Tổng hợp 5 mẫu tấm nhựa ốp tường quán cà phê đẹp và ấn tượng

Không gian thiết kế là yếu tố quan trọng đầu tiên quyết định đến sự thành công của một quán cà phê. Để có được một bức tường ấn tượng, thu hút nhiều lượt khách check – in, lại vừa mang tính tiết kiệm, thì những tấm nhựa ốp tường là lựa chọn thích hợp nhất. Cùng SanF tham khảo những tấm nhựa ốp tường quán cà phê đẹp và khác biệt dưới đây.

tấm nhựa ốp tường quán cà phê
Tổng hợp 5 mẫu tấm nhựa ốp tường quán cà phê đẹp

1. Vì sao nên sử dụng tấm nhựa ốp tường cho quán cà phê

Trong các vật liệu trang trí nội thất nói chung và quán cà phê nói riêng, thì các sản phẩm bằng nhựa PVC là giải pháp ưu việt, bởi chúng vừa mang tính thẩm mỹ cao, giá thành lại rẻ hơn nhiều so với các vật liệu tự nhiên thông thường.

Cùng điểm qua những lợi thế khi sử dụng tấm nhựa ốp tường cho quán cà phê như sau:

  • Nâng tầm thẩm mỹ cho không gian quán cà phê: Các tấm nhựa PVC được mô phỏng theo họa tiết vân đá, vân gỗ, kết hợp với công nghệ in tân tiến, hiện đại, mang đến thành phẩm trông không khác gì các loại gỗ, đá tự nhiên.
  • Tạo ra nét độc đáo với phong cách thiết kế riêng: Với thiết kế công nghiệp nên luôn có những mẫu mã và màu sắc phối trộn theo xu hướng, gu thẩm mỹ của từng thời kỳ. Giúp dễ dàng tạo ra sự khác biệt tương thích với phong cách thiết kế chung của quán.
  • Độ bền cao với nhiều tính năng chịu lực, chịu nhiệt tốt: Các tấm nhựa ốp tường quán cà phê được đánh giá cao bởi nhiều đặc tính nổi bật như: khả năng cách âm chống tiếng ồn tốt, khả năng chịu lực va đập cao, chống bức xạ nhiệt tốt giúp cho không gian quán luôn được dịu mát dù trong thời tiết nắng nóng oi bức. Đồng thời, tuổi thọ sử dụng của vật liệu lâu dài, giúp chủ quán tiết kiệm được nhiều chi phí bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.
  • Chất liệu nhựa PVC nguyên sinh an toàn: Các tấm ốp tường từ nhựa PVC nguyên sinh được chứng nhận là vật liệu an toàn cho sức khỏe, không sinh ra các chất độc hại dù trong nền nhiệt độ cao hay ẩm thấp.
  • Giá thành vật liệu rẻ, tiết kiệm chi phí: Các tấm nhựa ốp tường quán cà phê có mẫu mã gần như tương đồng, chất lượng không quá kém cạnh nhưng giá thành chỉ bằng 1/3 các vật liệu gỗ hay đá tự nhiên.
tấm ốp nhựa quán cà phê
Ốp tường nhựa mang đến điểm nhấn ấn tượng cho quán cà phê

2. Các mẫu tấm nhựa ốp tường quán cà phê được ưa chuộng hiện nay

Với sự thay đổi thị hiếu của khách hàng, phong cách thiết kế quán cà phê cũng được cập nhật, đổi mới theo từng thời kỳ. Theo đó, trên thị trường cung cấp cũng luôn cập nhật các mẫu nhựa ốp tường theo phong cách mới, bắt kịp xu hướng của giới trẻ. Theo 5 phong cách thiết kế chính, sẽ có những mẫu nhựa ốp tường quán cà phê tương ứng.

2.1. Tấm nhựa ốp tường quán cà phê vân gỗ

Phong cách ốp tường bằng các họa tiết vân gỗ rất thịnh hành hiện nay. Các màu sắc vân gỗ rất đa dạng, tương thích với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại.

mẫu tấm ốp tường quán cà phê đẹp
Tường màu vân gỗ rất thịnh hành trong thiết kế quán cà phê
tấm nhựa pvc ốp tường quán cà phê
Màu nâu gỗ tạo nên cảm giác trầm ấm

Họa tiết vân gỗ không chỉ để dùng ốp tường, mà còn có thể ốp sàn và ốp trần để tạo nên tính đồng nhất cho không gian chung. Ngoài ra, với đặc tính chống bám bẩn và ẩm mốc hiệu quả, các mẫu vân gỗ còn có thể sử dụng để ốp lát cho các khu vực quầy pha chế, vách ngăn hoặc cầu thang.

mẫu tấm ốp tường nhựa cho quán cà phê
Một mẫu vách ngăn được ốp nhựa vân gỗ

2.2. Tấm nhựa ốp tường quán cà phê vân đá

Các mẫu ốp tường vân đá thường được dùng trong các không gian trang trọng. Vật liệu nhựa ốp tường giả đá cũng thường được bắt gặp trong những quán cà phê với phong cách thời thượng, thể hiện sự sang trọng thông qua những họa tiết không khác gì so với đá hoa cương tự nhiên

mẫu tấm ốp tường quán cho cà phê
Các mẫu vân đá với đa dạng họa tiết đặc sắc

Ngoài ra, các khu vực đại sảnh ở các tòa nhà văn phòng lớn, khu vực đặc biệt dùng cho tiếp khách cấp cao hoặc những quán có phong cách thiết kế mở cũng rất thích hợp sử dụng các mẫu nhựa ốp tường vân đá.

mẫu tấm ốp nhựa quán cà phê
Các quán sang trọng với không gian thoáng
tấm ốp tường nhựa quán cà phê
Phong cách tường cho quán cafe cho đối tượng văn phòng bàn công việc

2.3. Tấm nhựa ốp tường quán cà phê 3D

Những mẫu nhựa ốp tường 3D luôn mang đến sự khác biệt và nổi bật cho quán cà phê, là yếu tố góp phần thu hút các lượt khách check – in đông đảo. Các họa tiết 3D rất sinh động, gần như biến hóa cả quán cà phê chìm vào không gian huyền ảo một cách chân thực nhất.

tấm ốp tường pvc quán cà phê
Mẫu tường nhựa 3D sinh động
mẫu tấm nhựa pvc ốp tường quán cà phê
Dễ dàng thu hút khách check – in

Những bức tường được ốp nhựa 3D luôn là địa điểm hút khách bậc nhất cho các quán café. Cũng vì thế mà sản phẩm này đang là lựa chọn hàng đầu cho các chủ quán khi lựa chọn vật liệu trang trí ốp tường.

tấm nhựa pvc ốp tường cho quán cà phê
Lạc vào không gian ảo một cách chân thực nhất

2.4. Tấm nhựa ốp tường quán cà phê lam sóng

Những tấm nhựa ốp tường lam sóng tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho bức tường quán cà phê. Được đánh giá là vật liệu có tính thẩm mỹ rất cao, các mẫu ốp tường lam sóng có thể vận dụng đa dạng khi ốp lát tường, làm vách ngăn hoặc kết hợp với phụ kiện khác tạo nên những khu vực có thiết kế đặc biệt.

mẫu tấm ốp tường nhựa quán cà phê
Điểm nhấn đặc biệt với tường nhựa lam sóng

Ngoài ra, để đáp ứng các tone màu và phong cách thiết kế quán cà phê đa dạng, các thanh lam sóng được sơn màu khác nhau để tương thích với tone màu chung của quán. Đây là xu hướng trang trí mới, tạo nên một bức tường với họa tiết đặc trưng, khác lạ, thu hút các lượt khách check – in.

tấm ốp tường quán cho cà phê
Màu tường lam sóng cùng tone với thiết kế quán

2.5. Tấm nhựa ốp tường quán cà phê trơn

Những phong cách tối giản luôn giữ cho mình sức hút đặc biệt nào đó. Vì vậy, những bức tường trơn nhẵn, thêm chút sơn màu với các tone nhẹ nhàng pastel hoặc rực rỡ chói sáng, là một phông nền lý tưởng cho các tín đồ thích sống ảo tạo ra các pose hình xinh lung linh.

mẫu tấm ốp tường pvc quán cà phê
Mẫu tường trơn trắng phong cách nhẹ nhàng

Với những quán cà phê có diện tích nhỏ, các mẫu nhựa ốp tường có màu trơn vừa đơn giản lại sang trọng, góp phần giúp không gian thông thoáng hơn. Ngoài ra, chủ quán cũng có thể dễ dàng thay đổi để làm mới phong cách, giúp quán nhỏ của mình không bị nhàm chán đối với khách hàng.

mẫu tấm ốp nhựa quán cho cà phê
Mẫu tường trơn màu rực rỡ

3. Tấm nhựa ốp tường có thể lắp đặt tại vị trí nào của quán cà phê

Tấm nhựa ốp tường có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau của quán cà phê. Cụ thể như:

  • Trang trí các vách tường hoặc ốp trần:

Có thể ốp một mảng nhỏ trên tường, trần để tạo điểm nhấn, hoặc cũng có thể ốp toàn bộ mảnh tưởng, tùy theo ý tưởng thiết kế của quán. Nếu trang trí trần cho quán, có thể kết hợp thêm với đèn, phào chỉ hoặc phụ kiện nào đó để tăng thêm sức hút.

mẫu tấm nhựa pvc ốp tường quán cà phê đẹp
Mẫu nhựa ốp tường màu trơn thông dụng
  • Dùng nhựa ốp tường làm vách ngăn cho quán cà phê:

Các vật liệu nhựa PVC hiện nay có kết cấu đủ cứng cáp, chịu được lực va đập mạnh nên cũng có thể dùng làm vách ngăn giữa các khu vực trong quán cà phê. Thông thường, các nhà thiết kế hiện đại thường dùng vách văn nhựa này để phân biệt bố trí giữa các khu vực trong quán cà phê.

mẫu tấm ốp tường quán cà phê
Mẫu các vách ngăn bằng nhựa PVC
  • Trang trí ốp tường cho quầy pha chế:

Khu vực quầy pha chế thường sẽ được kết nối chung với vị trí order và thu ngân. Với các thiết kế hiện đại, bức tường phía sau nơi quầy pha chế được ốp những tấm nhựa với họa tiết và màu sắc nổi bật, thu hút cái nhìn đầu tiên cho khách hàng khi đặt chân vào quán.

tấm ốp tường nhựa cho quán cà phê
Mẫu ốp quầy pha chế bằng nhựa giả gỗ
  • Kết hợp thiết kế với các đồ nội thất khác

Không chỉ dùng để ốp tường, các tấm nhựa PVC còn có thể sử dụng để trang trí các đồ nội thất khác trong quán, chẳng hạn như bàn, ghế, kệ ly hay kệ sách,…

tấm ốp tường quán cà phê
Dùng các tấm nhựa để ốp kệ sách trang trí quán

4. Các mẫu SanF thi công tấm nhựa ốp tường quán cà phê ấn tượng

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng vật liệu, thiết kế và thi công nội thất, SanF tự hào là đơn vị đã triển khai thi công thành công cho nhiều quán cà phê đẹp và ấn tượng. Với đa dạng mẫu mã tấm nhựa ốp tường quán cà phê, đội ngũ SanF hoàn toàn tự tin đáp ứng linh hoạt các thiết kế mới, phù hợp với xu hướng của giới trẻ.

tấm ốp nhựa quán cho cà phê
Công trình thi công tấm nhựa ốp tường quán cà phê LAIKA ấn tượng tại SanF

Những lợi ích thực tế khi khách hàng lựa chọn SanF

  • Cung cấp trọn gói từ tư vấn thiết kế, đến thi công và cung ứng vật tư.
  • Đa dạng các mẫu mã nhựa ốp tường quán cà phê sinh động và hợp xu hướng.
  • Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, đảm bảo chất lượng hoàn thiện công trình cao nhất.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, tư vấn đầy đủ về sản phẩm và giá cả. Hỗ trợ khách hàng tham quan sản phẩm trực tiếp trước khi chọn mua.
  • Cung cấp các mẫu nhựa ốp tường với chất lượng cao và giá cả cạnh tranh. Luôn có những chương trình chiết khấu hấp dẫn khi mua với số lượng lớn.
trang trí quán cà phê bằng tấm nhựa
Không quan quán ấn tượng khi sử dụng tấm nhựa ốp tường quán cà phê
mẫu tấm nhựa pvc ốp tường cho quán cà phê
Không quan quán sang trọng khi sử dụng tấm ốp tại SanF

Bài viết trên đã giúp bạn tìm hiểu các loại tấm nhựa ốp tường quán cà phê được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn mẫu mã ốp tường cho quán cà phê của mình, đừng ngần ngại liên hệ SanF qua hotline 0971 545 307 ngay hôm nay