Chính sách vận chuyển

1. Đối tượng áp dụng

Tất cả đại lý, khách hàng mua các sản phẩm sàn tại SanF

2. Chi phí vận chuyển

Chúng tôi nhận vận chuyển sàn nhựa, phụ kiện, các vật liệu liên quan trên toàn quốc, với phương thức tính phí dựa trên phạm vi như sau:

Phạm vi Chi phí vận chuyển
Nội thành Hà Nội/ Hồ Chí Minh Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng trên 30m2.
Ngoại thành Hà Nội/ Hồ Chí Minh Chi phí vận chuyển phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển hoặc theo thỏa thuận.
Các tỉnh khác

Chi phí vận chuyển sẽ được tính theo cước phí hiện hành hoặc theo thỏa thuận giữa hai bên và phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Số lượng đơn hàng.
  • Trọng lượng đơn hàng.
  • Kích thước đơn hàng.
  • Địa điểm giao nhận cụ thể.

Lưu ý:

  • Trường hợp đổi trả hàng, quý khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển trừ trường hợp hàng thừa sau khi công ty chúng tôi lắp đặt hoàn thiện hoặc giao hàng không đúng mẫu mã khách hàng đã đặt.
  • Trường hợp đơn hàng của Quý khách cần phải chuyển đi bằng nhiều chuyến khác nhau thì cước phí chuyển toàn bộ đơn hàng sẽ được tính một lần tại thời điểm chuyển chuyến hàng đầu tiên.

3. Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng: Từ 08h00 đến 18h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày Lễ, Thứ 7 & Chủ Nhật).

Trước khi vận chuyển, nhân viên giao nhận sẽ liên lạc với khách hàng để thỏa thuận thời gian, địa điểm cụ thể. Tốc độ giao hàng phụ thuộc vào khu vực giao hàng như sau:

  • Khu vực nội và ngoại thành Hà Nội: giao hàng ngay sau khi nhận được yêu cầu khách hàng
  • Khu vực các tỉnh khác: phụ thuộc vào thỏa thuận giữa SanF và khách hàng hoặc giữa SanF, khách hàng với đơn vị vận chuyển.

Lưu ý: Chúng tôi có thể giao hàng không đúng thời gian thỏa thuận với khách hàng do những trường hợp bất khả kháng như ảnh hưởng của thời tiết, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường….

4. Đóng gói, bảo quản trước khi giao hàng

Hàng hóa sẽ được đóng gói tùy thuộc vào các trường hợp sau:

  • Đối với trường hợp giao hàng thông qua dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3, Công ty sẽ giao hàng nguyên hộp không tháo rời để đảm bảo an toàn cho hàng hóa của khách hàng.
  • Đối với những đơn hàng nhỏ lẻ, không có vỏ hộp thì bộ phận giao nhận của Công ty sẽ đóng gói cẩn thận trước khi vận chuyển.

5. Trách nhiệm của các bên trong quá trình vận chuyển

Trách nhiệm của các bên phụ thuộc vào đối tượng chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa như sau:

  • SanF vận chuyển: chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro có thể xảy ra trong suốt quá trình vận chuyển.
  • Khách hàng vận chuyển: quý khách vui lòng tự chịu trách nhiệm với hàng hóa và rủi ro, mất mát có thể xảy ra trong suốt quá trình vận chuyển.

6. Trách nhiệm của các bên khi giao nhận

Trong quá trình giao, các bên có trách nhiệm như sau

  • Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra kỹ lưỡng hàng hóa trước khi nhận hàng. Khi phát hiện có sự sai sót về sản phẩm hàng hóa khách hàng vui lòng ký xác nhận tình trạng với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận xuất hàng của chúng tôi.
  • Sau khi khách hàng đã ký nhận đơn hàng mà không có ý kiến gì về hiện trạng hàng hóa, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, sai mẫu mã từ quý khách hàng.
  • SanF không có trách nhiệm về những rủi ro có thể xảy ra ảnh hưởng tới chất lượng hàng hóa khi hàng hóa được giao nhận qua bên thứ 3 như bể vỡ, trầy xước…

Mọi thông tin liên hệ, đóng góp ý kiến liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  Lô C4, số 15 đường Đông Quan, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 0971 545 307
  • Email: sanf.vn@gmail.com
  • Website: https://sanf.vn/