Top 8 vật liệu ốp tường giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp sửa chữa cải tạo tường nhà nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất nhưng vẫn phải đảm bảo tính thẩm mỹ? Tấm nhựa ốp tường được coi là sự lựa chọn số 1 cho bạn trong trường này. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những loại vật liệu ốp tường giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn tham khảo và lựa chọn!

vật liệu ốp tường giả rẻ
Top các loại vật liệu ốp tường giá rẻ được ưu chuộng nhất.

1. Tấm nhựa ốp tường là gì?

Tấm nhựa ốp tường hay còn gọi được gọi là tấm nhựa PVC, tấm nhựa giả gỗ, tấm nhựa PVC vân đá, tấm PVC vân gỗ, lam gỗ nhựa,… Tất cả đều có chung một đặc điểm cấu tạo chính là được làm từ nhựa nguyên sinh và được dùng để trang trí ốp tường nhà, vách nhà, ốp trần nhà. Vật liệu có trọng lượng nhẹ, chống ẩm, chống thấm tốt và tuổi thọ cao nên được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn.

tấm nhựa ốp tường giá rẻ - SanF
Tìm hiểu thông tin về các loại ốp tường giá rẻ hiện nay

2. Các ưu điểm nổi bật của tấm nhựa ốp tường

Tấm nhựa ốp tường ngày càng được sử dụng phổ biến là nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

  • Vật liệu có khả năng chống ẩm, hạn chế hình thành vi khuẩn do điều kiện ẩm mốc gây ra.
  • Tấm nhựa có thiết kế họa tiết hoa văn khác nhau, phù hợp với nhiều không gian thiết kế, nâng tầm giá trị cho ngôi nhà.
  • Sản phẩm giúp gia chủ tiết kiệm được tới 30% chi phí thi công lắp đặt nội thất cho căn nhà.
  • Không xuất hiện tình trạng cong vênh, mối mọt, bong tróc trong quá trình sử dụng, độ bền cao lên đến 30 năm.
  • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công lắp đặt, tiết kiệm được một khoản chi phí vận chuyển cho gia chủ.
  • Thời gian thi công nhanh chóng, đơn giản.
giá vật liệu ốp trường - SanF
Ưu điểm của tấm nhựa ốp tường

3. Tổng hợp các loại vật liệu ốp tường giá rẻ

Nhằm giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất khi có nhu cầu lắp đặt tấm nhựa ốp tường, dưới đây là top những loại vật liệu ốp tường giá rẻ được nhiều khách hàng yêu cầu lắp đặt hiện nay để bạn tham khảo:

3.1 Tấm nhựa ốp tường vân gỗ

Được làm từ nhựa PVC, bột đá cùng các chất phụ gia khác với các lớp cấu tạo gồm: lớp bề mặt, lớp film, lớp keo và lớp đế. Trong đó, lớp film và lớp bề mặt giúp cho tấm nhựa có nhiều màu sắc và bóng sáng hơn, được tạo hình với các đường vân gỗ mềm mại, màu sắc độc đáo, lạ mắt sẽ rất phù hợp với những gia chủ yêu thích sự trầm ấm mà gỗ mang lại.

Giá sản phẩm dao động từ 130.000 vnđ đến 170.000 vnđ/m2.

vật liệu ốp tường pvc - SanF
Tấm nhựa ốp tường vân gỗ

3.2 Tấm nhựa ốp tường vân đá

Để căn nhà thêm mát mẻ và hiện đại, tấm nhựa ốp tường vân đá sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Với đường vân đá nhẹ nhàng, giống với vân đá tự nhiên đến 90%, mang đến một không gian sống mới mẻ, tạo cảm giác thư giãn cho gia chủ khi ở trong căn nhà.

Tấm nhựa ốp tường vân đá có giá trong khoảng 130.000 vnđ đến 180.000 vnđ/m2.

tấm nhựa ốp tường - SanF
Tấm nhựa ốp tường vân đá

3.3 Miếng dán tường

Sử dụng miếng dán tường đang là xu hướng mới hiện nay, giúp cho việc trang trí tường nhà trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Vật liệu sử dụng chủ yếu là giấy và được tạo từ 2 loại vải dệt fabric textile hoặc vải không dệt – non woven. Giấy dán tường thường được sử dụng để trang trí trong nhà, văn phòng, quán cà phê, viện bảo tàng, bưu điện,… cho không gian trở nên đẹp mắt và sinh động hơn.

Sản phẩm có giá dao động từ 23.000vnđ đến 40.000vnđ/tấm.

các loại vật liệu ốp tường giá rẻ - SanF
Miếng dán tường

3.4 Tấm ốp tường gỗ tự nhiên

Tấm ốp tường gỗ tự nhiên thường được dùng để ốp tường hoặc chân tường. Sản phẩm được làm từ gỗ óc chó, gỗ thông, gỗ mít,… đem đến một không gian sang trọng, hiện đại và đẳng cấp hơn so với các loại ốp tường bằng nhựa.

Tấm ốp tường gỗ tự nhiên có mức giá cao hơn nằm trong khoảng từ 600.000vnđ đến 2.500.000 vnđ/ m2.

loại vật liệu ốp tường - SanF
Tấm ốp tường gỗ tự nhiên

3.5 Tấm xi măng vân đá

Tấm xi măng vân đá là sản phẩm nhân tạo với phần lõi nền là Cemboard Duraflex 2X vô cùng bền chắc. Bề mặt sản phẩm được phủ một vân đá trang trí nghệ thuật và tinh tế, dễ dàng vận chuyển, thi công và lắp đặt. Đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho những ai mong muốn có một không gian hiện đại và sang trọng nhưng vẫn đảm bảo ở mức chi phí phù hợp.

3.6 Tấm nhựa dán tường

Tấm nhựa dán tường là một trong những vật liệu ốp tường giá rẻ được nhiều gia chủ yêu cầu lắp đặt hiện nay. Sản phẩm thường được dùng để trang trí nhà ở, phòng trọ, quán caphe,… Nhờ mẫu mã đa dạng, màu sắc lạ mắt và giá thành phải chăng nên ngày càng chiếm được sự ưu ái của nhiều khách hàng.

Tấm nhựa dán tường có giá dao động từ 180.000VNĐ 850.000VNĐ/m2, tùy từng loại khác nhau.

các loại vật liệu ốp tường - SanF
Tấm nhựa dán tường

3.7 Gỗ nhựa ốp tường ngoài trời

Với điều kiện thời tiết khắc nghiệt như Việt Nam, việc tìm kiếm một vật liệu có thể chống chọi lại thời tiết nắng nóng là điều khiến nhiều người phải băn khoăn suy nghĩ. Trong trường hợp này, tấm gỗ nhựa ốp tường ngoài trời sẽ là giải pháp hiệu quả cho gia đình bạn.

Với độ dày tiêu chuẩn cùng độ bền cao, gỗ nhựa ốp tường ngoài trời có khả năng che chắn và cách nhiệt cực kỳ tốt. Đồng thời, vật liệu còn có tuổi thọ cao, bền chắc với thời gian nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.
Sản phẩm có giá dao động từ 162.000 vnđ/m2 đến 140.000vnđ/ m2 tùy từng loại khác nhau.

các loại tấm nhựa ốp tường - SanF
Gỗ nhựa ốp tường ngoài trời

3.8 Tấm ốp tường lam sóng

Để ngôi nhà thêm độc đáo và hút mắt, gia chủ có thể lựa chọn tấm ốp tường lam sóng để tăng lên vẻ hiện đại cho ngôi nhà. Sản phẩm thường được lắp đặt cho phòng ngủ, phòng khách, nhà hàng,… giúp không gian thêm sang trọng và mới lạ.
Tấm ốp tường lam sóng có giá dao động từ 79.000vnđ đến 490.000 vnđ/ m2.

các loại tấm ốp tường nhựa - SanF
Tấm ốp tường lam sóng

Trên đây là những thông tin cơ bản về các loại vật liệu ốp tường giá rẻ để bạn đọc tìm hiểu. Ngay khi có nhu cầu mua sắm các loại ốp tường giá rẻ, chất lượng hãy liên hệ đến SanF để được nhân viên của chúng tôi tư vấn và báo giá tận tình nhất!